Global Offensive – Game Bắn Súng FPS Đỉnh Cao 2024

Global Offensive còn được gọi một cái tên khác đó là CS:GO. Đây là thể loại game bắn súng fps, theo 2 thể thức solo hoặc đấu đội. Điều gì khiến tựa game này  thu hút game thủ đến vậy? Bài viết dưới đây, Kubet sẽ giải mã tất tần tật về tựa game đỉnh cao này nhé.

Global Offensive là tựa game gì?

Global Offensive hay CS:GO là tựa game bắn súng fps do nhà phát triển game Valve và Hidden Path Entertainment công bố ra mắt vào năm 2012. Sau khi được ra mắt tựa game một thời gian, chúng nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong giới game toàn cầu và được rất nhiều các player và giới streamer ưa thích tham gia trong khoảng thời gian đó cho đến tận bây giờ sức hút không bao giờ bị giảm đi. 

Nhờ sức hút khủng khiếp như vậy nên các nhà phát triển tiếp tục ra mắt phần game thứ 2 vào ngày 27 tháng 9 năm 2023 trên nền tảng Steam và cũng thu hút nhiều người chơi không kém so với phần tiền nhiệm trước.

Tựa game này yêu cầu lối chơi chiến thuật cao đồng thời với đó là phối hợp nhịp nhàng và khả năng call team tốt là những yếu tố quyết định đến trận đấu đó. Trò chơi không chỉ thu hút người chơi bằng hệ thống vũ khí phong phú và các bản đồ huyền thoại như Dust II, Mirage, mà còn phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực esports với các giải đấu lớn mang tầm quốc tế.

Global Offensive là gì ?
Global Offensive là gì ?

Những đặc điểm nổi bật của Global Offensive

Tựa game Global Offensive có rất nhiều đặc điểm nổi bật khác nhau để chúng luôn làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Vậy có những ưu điểm nào, hãy cùng xem các chi tiết dưới đây nhé.

Lối chơi chiến thuật đỉnh cao

Một trong những đặc điểm nổi trội hàng đầu tại trò chơi này đó là lối chiến thuật thông minh, nhanh nhạy từ các người chơi. 

Trò chơi khi tham gia sẽ có 2 phe mà bạn có thể lựa chọn đó là: phe khủng bố (Terrorists) và  phe chống khủng bố (Counter-Terrorists). Bên phía khủng bố sẽ có nhiệm vụ đặt bom tại khu A hoặc khu B còn bên phía còn lại sẽ phải gỡ bom hoặc tiêu diệt hết khủng bố. 

Với nhiệm vụ như vậy cần phải đòi hỏi từ các người đồng đội đưa ra các chiến thuật phù hợp để giúp đội mình có thể giành chiến thắng trận đấu đó. Nhờ vậy mà có rất nhiều chiến thuật mỗi người chơi khác nhau nên Global Offensive luôn thu hút như vậy.

Những đặc điểm nổi bật của Global Offensive
Những đặc điểm nổi bật của Global Offensive

Hệ thống bản đồ đa dạng

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của CS:GO đó là hệ thống bản đồ kinh điển và gắn bó với các giới game thủ 8x, 9x như: Dust II, Mirage. Ngoài ra còn đa dạng các map đấu khác như: Inferno, Overpass, Italy, Office Vertigo, vv.. Từ đó các game thủ có thể đa dạng lựa chọn các map đấu mà mình yêu thích. 

Hệ thống xếp hạng 

Một đặc điểm khác tăng tính cạnh tranh của Global Offensive đó là hệ thống chế độ xếp hạng từ Silver đến Global Elite. Điều này giúp những người chơi có thể biết được trình độ của mình đang ở đâu để từ đó nỗ lực cải thiện kỹ năng để dễ dàng leo rank cao hơn. Chính những yếu tố này giúp không ngừng thu hút người chơi hơn và sức hút của trò chơi này là không bao giờ giảm xuống.

Giải đấu Esports chuyên nghiệp

Global Offensive không chỉ mang tính giải trí mà còn là nền tảng tổ chức Esport hàng đầu thế giới hiện nay. Các giải đấu hàng đầu như ESL Pro League, Major Championship, và Intel Extreme Masters (IEM) thu hút hàng triệu giới game thủ trên thế giới tranh tài và gặt hái những giải thưởng cao quý lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Những người hâm mộ các giải đấu CS:GO đều biết đến những đội tuyển hàng đầu như:  Astralis, Natus Vincere, FaZe Clan đã làm nên tên tuổi qua những trận đấu đỉnh cao và cống hiến cho người hâm mộ những màn thi đấu mãn nhãn. 

Kết luận

Như vậy, bài viết này đã giúp cho người đọc biết được sức hút của Global Offensive lớn mạnh như nào. Tựa game đã trở thành biểu tượng hàng đầu trong giới Esport và dần khẳng định vị thế là một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại. Qua đó, hãy tham gia ngay để trải nghiệm những trận đấu nảy lửa và hấp dẫn chưa từng có

Xem thêm >>>>>  Trải nghiệm game đánh bài online siêu hấp dẫn

+100k
+50k
+150k
+1M
+200k